dai gia trung quoc co may nghin ty usd

Năm vận hạn của các đại gia Trung Quốc - VietNamNet

Chiến dịch siết chặt quản lý của chính phủ Trung Quốc đối với hàng loạt lĩnh vực, từ thương mại điện tử đến dạy thêm, đã dẫn đến nhiều đợt bán tháo cổ phiếu ồ ạt, khiến giá trị túi tiền của các tỷ phú sụt giảm hàng trăm tỉ USD.

Du lịch & Lữ hành có thể đóng góp 8,6 nghìn tỷ USD năm 2022

Năm 2019, trước khi đại dịch khiến cho du lịch bị đình trệ, ngành Du lịch & Lữ hành đã đóng góp gần 9,2 nghìn tỷ USD vào nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên, năm 2020, đại dịch đã khiến ngành gần như trở về vạch xuất phát, dẫn tới sự sụt giảm 49,1%, gây ra tổn hại nghiêm trọng gần 4,5 nghìn tỷ USD.

Những đại gia không tiếc tiền làm từ thiện: Người góp hơn ...

Không chỉ giỏi kinh doanh, nhiều đại gia Việt còn đóng góp không ít tiền của và vật chất để làm từ thiện, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hai vợ chồng ...

Trung Quốc có kế hoạch chi 200 tỷ USD xây đường tàu chạy ...

Trung Quốc có kế hoạch chi 200 tỷ USD xây đường tàu chạy dưới nước, ... Với dự án lớn như xây đường tàu dài 13.000km nối liền Trung Quốc và Mỹ, ... dự án sẽ là màn hợp tác giữa các quốc gia sở hữu các mối quan hệ chính trị phức tạp.

Apple đạt vốn hóa thị trường 3 nghìn tỷ USD | DIỄN ĐÀN TÀI ...

Apple trở thành công ty giao dịch công khai đầu tiên của Mỹ đạt mức vốn hóa thị trường 1 nghìn tỷ USD trong giao dịch trong ngày vào 2/8/2018. Nó đạt mức định giá 2 nghìn tỷ USD chỉ hơn hai năm sau, vào ngày 19/8/2020. Các …

Apple có giá trị vốn hóa đạt mốc 3 nghìn tỷ USD, vậy lương ...

Tổng cộng, mức lương mà vị CEO của công ty đầu tiên trên thế giới có vốn hoá 3.000 tỷ USD được trả trong năm 2021 là khoảng 98,7 triệu USD. Con số này cao gấp 6,6 lần so với năm 2020 - 14,8 triệu USD. Giá trị tài sản ròng của …

Gazprom tăng vốn đầu tư lên 24 tỷ USD cho các trung tâm ...

Tập đoàn khí đốt khổng lồ của Nga Gazprom (GAZP.MM) hôm 25/11 cho biết: Ban lãnh đạo đã phê duyệt các khoản đầu tư trị giá 1,76 nghìn tỷ rúp (24 tỷ USD) để tài trợ cho các trung tâm sản xuất và lọc dầu mới trong năm 2022, tăng so với kế hoạch ban đầu.

Ông Tập đặt cược tương lai Trung Quốc vào 'những gã khổng ...

Tại Trung Quốc ngày nay, những đại gia khổng lồ như Alibaba và Tencent không còn được lòng giới lãnh đạo, nhưng những "gã khổng lồ tí hon" thì được đãi ngộ đặc biệt. 22-01-2022Thế khó của doanh nghiệp dệt may Trung Quốc: Từ bỏ ...

Những 'gã khổng lồ tí hon' Trung Quốc

Ngày nay, tại Trung Quốc, các đại gia công nghệ như Alibaba hay Tencent không còn được lòng giới chức đại lục. Trong khi đó, những "gã khổng lồ tí hon" lại không ngừng bành trướng và ngày càng nhận nhiều ưu ái từ phía chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Xuất khẩu sang Trung Quốc đón tín hiệu tích cực

Trung Quốc là thị trường lớn nhất của ngành rau quả Việt Nam, chiếm đến 53,7% thị phần trong năm 2021, tương đương hơn 1,9 tỉ USD giá trị. Từ năm 2019 kể về trước, Trung Quốc từng chiếm hơn 70% thị phần rau quả xuất khẩu của Việt Nam.

Mặt trời nhân tạo trị giá 1 nghìn tỷ USD của Trung Quốc ...

Mặt trời nhân tạo trị giá 1 nghìn tỷ USD của Trung Quốc nóng gấp 5 lần mặt trời thật 11:21 | 08/01/2022 "Mặt trời nhân tạo" của Trung Quốc đã lập kỷ lục thế giới mới sau khi làm siêu nóng một vòng plasma tới nhiệt độ nóng gấp 5 lần mặt trời trong hơn 17 phút.

Quặng mangan Trung Quốc tìm ra các nước lập tức để mắt

Trung Quốc phát hiện ra mỏ quặng mangan có giá trị lên tới hàng nghìn tỷ USD khiến các quốc gia khác như Mỹ, Nhật ngay lập tức để mắt tới.

Làm xe điện có 'dễ xơi' không, nhìn vào Trung Quốc sẽ thấy ...

Phần lớn là những công ty không tên tuổi. Chỉ tính riêng trong năm 2020, quốc gia này đã bổ sung năng lực sản xuất mới khoảng 5 triệu chiếc, gấp khoảng 4 lần số lượng xe điện thực tế bán ra ở Trung Quốc trong năm đó.

Đại gia Trung Quốc có 31 tỷ USD nhưng ăn tô mỳ 35 nghìn ...

Đại gia Trung Quốc có 31 tỷ USD nhưng ăn tô mỳ 35 nghìn đồng: Bài học về cách người giàu tiêu tiền! 1 Tháng Mười Hai, 2021 Hình ảnh đại gia giàu nhất Thâm Quyến ăn tô mỳ 35 nghìn đồng khiến dân mạng bàn tán "sục sôi" về sự thật cách người giàu tiêu tiền và điều gì khiến họ càng giàu thêm.

Công ty Đức Minh: nhập nghìn tỷ kit test bán giá gấp đôi ...

Còn test nhanh tại chỗ được công ty nhập khẩu từ Hàn Quốc khoảng 41 triệu test, giá khai báo trung bình khoảng 3,8 - 5,6 USD/test (khoảng 86.000 - 130.000 đồng/test), với tổng trị giá hơn 2.509 tỷ đồng. Tổng Cục Hải quan cũng …

Vượt Mỹ, Trung Quốc trở thành nước giàu nhất thế giới

Tại cả Trung Quốc và Mỹ, hơn 2/3 tài sản thuộc về 10% những người giàu nhất và tỷ lệ này ngày càng tăng. Mặt khác, tài sản của thế giới đạt mức 514.000 tỉ USD vào năm 2020, tăng cao so với con số 156.000 tỉ USD vào năm 2000.

Trung Quốc tốn nghìn tỷ để dọn dẹp những nghĩa địa xe đạp ...

Wu Guoyong, một nhiếp ảnh gia người Thâm Quyến là người đã chụp bức ảnh nổi tiếng bằng cách sử dụng máy bay không người lái để ghi lại những hình ảnh ấn tượng về những núi xe đạp phế thải ở hầu hết các thành phố ở tại Trung Quốc, trong đó, thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến từng là nơi có nghĩa ...

Xuất hiện tài sản tỷ USD trong tay đại gia 8x - VietNamNet

Các đại gia Việt tiếp tục bứt phá và nhiều gương mặt mới nổi lên ấn tượng với tài sản tỷ USD trong năm 2021. Một năm đầy khó khăn nhưng cũng cho thấy khả năng vượt khó của nhiều doanh nhân Việt.

Giá trị vốn hóa thị trường của YG phục hồi 1 nghìn tỷ won ...

Giá trị vốn hóa thị trường chứng của YG Entertainment phục hồi 1 nghìn tỷ won chỉ 2 ngày sau tin tức BIGBANG comeback. Liệu BIGBANG có thể trở lại vị trí trụ cột của YG sau 4 năm dài vắng bóng khỏi K-Pop. Đã có thời điểm vốn hóa thị ...

Các tỷ phú kiếm thêm 5 nghìn tỷ USD trong đại dịch, khiến ...

Theo Oxfam, các tỷ phú đã đem về cho gia tài của mình tổng cộng 5 nghìn tỷ USD trong thời kỳ đại dịch, đồng thời làm trầm trọng thêm tình trạng bất bình đẳng kinh tế khi đại dịch đã đẩy hàng triệu người trên thế giới vào cảnh nghèo đói.

Chân dung những siêu đại gia nghìn tỷ của Trung Quốc

Chỉ mới đây thôi, công ty của CEO 45 tuổi này đã vươn lên trở thành startup giá trị nhất thế giới với giá trị vốn hóa lên tới 46 tỷ USD. Xếp thứ 5 trong top 10 giàu nhất Trung Quốc, Lei Jun khiến nhiều người kinh ngạc khi sở hữu khối tài sản 14,4 tỷ USD, tăng 104% so với lúc ông khởi nghiệp.

Thương mại Việt Nam - Trung Quốc tăng trưởng mạnh, chạm ...

Năm 2020, giá trị trao đổi thương mại hai chiều Việt Nam - Trung Quốc đạt 133,09 tỷ USD, tăng 13,8% so với cùng kỳ năm 2019 (tương ứng với 16 tỷ USD). Trong đó, xuất khẩu của Việt Nam sang Trung Quốc đạt 48,9 tỷ USD, tăng 17,9%; nhập khẩu từ Trung Quốc đạt 84,1 tỷ USD, tăng 11 ...

Mặt trời nhân tạo trị giá 1 nghìn tỷ USD của Trung Quốc ...

Tokamak, " mặt trời nhân tạo" của Trung Quốc trị giá hơn 1 nghìn tỷ đô la. Lò phản ứng tổng hợp hạt nhân EAST (Thử nghiệm siêu dẫn tiên tiến Tokamak) duy trì nhiệt độ 70 triệu độ C trong 1.056 giây, hay còn gọi là " mặt trời nhân tạo" là thành tựu có ý nghĩa trong việc tiến gần hơn đến việc tạo ra một ...

Trung Quốc vẫn còn tụt hậu trong công nghệ bán dẫn

Đây chính là những gì Trung Quốc đã và đang làm, còn hơn thế nữa kể từ khi đại dịch xuất hiện. Nước này thậm chí đã công bố kế hoạch đầu tư 1,4 nghìn tỉ USD từ năm 2020 đến năm 2025 vào các công nghệ tiên tiến và bao gồm cả chất bán dẫn. Kế hoạch 5 năm lần ...

Mặt trời nhân tạo trị giá 1 nghìn tỷ USD của Trung Quốc ...

Mặt trời nhân tạo trị giá 1 nghìn tỷ USD của Trung Quốc nóng gấp 5 lần mặt trời thật. TPO - "Mặt trời nhân tạo" của Trung Quốc đã lập kỷ lục thế giới mới sau khi làm siêu nóng một vòng plasma tới nhiệt độ nóng gấp 5 lần mặt trời trong hơn 17 phút. Lò phản ứng ...

"Kho báu" nghìn tỷ USD khổng lồ trong tay Taliban | Báo ...

Afghanistan là một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới. Nhưng vào năm 2010, các quan chức quân sự và các nhà địa chất Mỹ tiết lộ rằng quốc gia nằm ở ngã tư Trung và Nam Á này đang sở hữu các mỏ khoáng sản trị giá gần 1 nghìn tỷ USD.

Khai báo giá test COVID PCR từ 96-150 nghìn đồng/test, bán ...

Test nhanh tại chỗ được Công ty nhập khẩu từ Hàn Quốc khoảng 41 triệu test, giá khai báo trung bình khoảng 3.8 - 5.6 usd/test (khoảng 86.000 - 130.000 VND/test), với tổng trị giá hơn 2.509 tỷ đồng.

Tỷ giá USD, Euro ngày 21/1: Trung Quốc ra tay, USD vẫn vững

Tỷ giá USD, Euro ngày 21/1: Trung Quốc ra tay, USD vẫn vững 21/01/2022, 06:50 Tỷ giá ngoại tệ ngày 21/1 diễn biến theo xu hướng đồng USD hôm nay trên thị trường quốc tế đi ngang cho dù Trung Quốc vừa có một động thái chính sách tiền tệ mạnh.

Loạt nguyên nhân khiến tiền Trung Quốc mạnh hơn USD

Trung Quốc đang mua rất nhiều hàng hóa được định giá bằng USD. Tuy nhiên, có một nhược điểm khá lớn nếu tiền tệ tăng giá quá nhanh. Đối với xuất khẩu của Trung Quốc mạnh như hiện nay, một đồng tiền đắt hơn cũng có thể khiến những mặt hàng xuất khẩu đó trở nên kém cạnh tranh hơn ở nước ngoài.

Apple chính thức đạt vốn hóa 3 nghìn tỷ USD

Theo CNBC, Apple là công ty Mỹ đầu tiên đạt vốn hóa 3 nghìn tỷ USD. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó vốn hóa công ty lại giảm xuống ngưỡng này, khi giá cổ phiếu kết phiên giao dịch ngày 3/1 giảm còn 182,01 USD.

Những sảm phẩm tương tự